สร้างแบรนด์เสื้อยืด หาเนื้อผ้าที่ตรงใจ เลือกยังไงดี

92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างแบรนด์เสื้อยืด หาเนื้อผ้าที่ตรงใจ เลือกยังไงดี

หลายท่านคงจะเคยเห็นเสื้อยืดมาหลายแบบ เช่น เสื้อคอกลม คอวี เสื้อทรงครอป เสื้อสายเดี่ยว ในชีวิตประจำวัน ตามท้องตลาด
หรือจะเป็นในห้างสรรพสินค้า ของแบรนด์ต่างๆ
แล้วคุณลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่า เนื้อผ้าแบบนี้เรียกว่าผ้าอะไร


- เสื้อยืดส่วนใหญ่ 70-80% จะเป็นผ้า Cotton  ที่มีความนุ่ม ใส่สบาย
ก็ผ้า Cotton ก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไป แยกประเภทดังนี้

- Cotton 32  เป็นผ้าที่ผลิตจาก ใยฝ้าย ธรรมชาติ
เนื้อผ้าบาง นุ่ม และระบายอากาศดี เหมาะกับลูกค้าที่ใส่ในกิจวัตรทั่วไป

- Cotton 20  เป็นผ้าที่ผลิตจากใยฝ้ายเช่นกัน แต่เส้นใยจะมีความหนากว่า Cotton 32 ทำให้เนื้อผ้ามีความหนาขึ้น ผิวสัมผัสนุ่มกว่า เหมาะกับ ลูกค้าที่ สร้างแบรนด์ หรือลูกค้าที่อยากผลิต เสื้อพรีเมี่ยม

- Super Soff  คือเนื้อผ้าที่ผ่านกระบวนการ Micro Brushing ซึ่งอุปกรณ์เจียระไนเพชรในการขัดผิวของผ้า ทำให้เนื้อผ้า Supersoff มีความละเอียดสูงมาก ส่งผลให้หน้าผ้ามีความฟูขึ้น ผิวสัมผัสของผ้ามีความนุ่มเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ Cotton แยกเกรดเป็น Semi  Comb และ OE
Cotton Semi ใช้กระบวนผลิตเส้นด้ายโดยครื่องจักรทำให้ได้ผลผลิตเป็นเส้นด้ายใยสั้น มีขนาดเส้นเล็ก ทำให้ผ้าบาง มีความนุ่มและกระด้างในระดับปานกลาง

Cotton Comb ใช้กระบวนผลิตเส้นด้ายโดยหวีเส้นใยด้วยเครื่องจักร รวมถึงได้เส้นใยที่ยาวกว่า มีคุณภาพมากกว่า เมื่อนำมาทอเป็นผ้าผืนจึงเป็นผ้า Cotton ที่เนื้อดี มีความหนาและนุ่มขึ้น

Cotton OE เป็นผ้าที่ไม่ผ่านกระบวนการคัดคุณภาพของเส้นใยฝ้าย ทำให้เสื้อมีความกระด้าง ขาดง่าย เป็นผ้าCottonราคาค่อนข้างถูก ลูกค้าจะเลือกผลิตเป็น เสื้องานแจก หรือ ลูกค้าที่มีงบจำกัด

  บริษัท GOODTOPR  สามารถแนะนำเนื้อผ้าตามความต้องการของท่านได้ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านยูนิฟอร์ม และเป็น โรงงานผลิตเสื้อผ้า แบบครบวงจร  พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องเนื้อผ้า และขั้นตอนการผลิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้